Subscribe

Powered By

Free XML Skins for Blogger

Powered by Blogger

แนะนำสำหรับใครที่ดูคลิปหนังออนไลน์แล้วสะดุด ให้ลองใช้ google chrome ครับ

google chrome มีคุณสมบัติที่ดีสำหรับนักท่องเว็บครับ เพราะโหลดหน้าเว็บได้เร็ว และ ดูคลิปหนังออนไลน์ได้ดี ไม่สะดุด ลองหามาใช้กันครับ ติดตั้งง่าย และ เร็ว ที่สำคัญฟรีๆไม่มีค่าใช้จ่าย ลองดูคุณสมบัติ google chrome

รักของเธอมีจริงหรือเปล่า : บอย ตรัย

วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

ประวัติ บอยตรัย
ตรัย ภูมิรัตน หรือ บอย เกิดเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2515 ภูมิลำเนาเป็นคนกรุงเทพมหานครโดยกำเนิด บอยมีพี่ชายหนึ่งคน ชื่อ บอม บอยเรียนชั้นชั้นประถมและมัธยมที่โรงเรียนเซนคาเบรียล เมื่อจบชั้นมัธยมได้มาศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยรังสิต คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ และผังเมือง

บอยเป็นคนเงียบๆ และพูดน้อย เขามักใช้เวลาส่วนใหญ่หมดไปกบการเขียนไดอารี่ อ่านหนังสือการ์ตูน ดูหนัง และฟังเพลง บอยเริ่มแต่งเพลงตั้งแต่สมัยมัธยม จนมาช่วงที่เรียนมหาวิทยาลัย บอยก็เริ่มจริงจังกับการแต่งเพลง เล่นดนตรีมากขึ้น เขาใช้เวลาส่วนหนึ่งในห้องทำงานออกแบบ ฟังเพลง และแต่งเพลงเพื่อร้องเล่นกันกับเพื่อนๆ

ต่อมาบอยกับเพื่อนอีกสองคนคือ หนึ่ง-เกรียงไกร วงษ์วานิช ที่เริ่มเล่นดนตรีมาด้วยกันตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมที่เซนคาเบรียล จนถึงช่วงที่เข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยแห่งเดียวกัน และ ดุล-อดุลย์ รัชดาภิสิทธิ์ ที่ได้รู้จักผ่านทางเพื่อนอีกทีหนึ่ง ร่วมกันก่อตั้งวงที่ใช้ชื่อในตอนแรกว่า Friday I’m In Love เมื่อปี พ.ศ. 2539 กับสังกัด มิวสิค บักส์ ทำงานเพลงประกอบละคร เทพนิยายนายเสนาะ ออกมา พร้อมทั้งผลงานอัลบั้มชุดแรกที่ชื่อ I’m In Love ในปีพ.ศ. 2540 หลังจากปล่อย E.P. ที่ใช้ชื่อ Friend มาให้คนฟังได้รู้จักกันบ้างแล้ว

ต่อมาในปี พ.ศ. 2543 บอยได้รวมตัวกับเพื่อนๆ ที่รู้จักมาตั้งแต่เด็ก อาทิ โป้ โยคีเพลย์บอย, โตน วงโซฟา ฯลฯ ทำงานโปรเจคพิเศษที่ใช้ชื่อ 2 Days Ago Kids ออกอัลบั้มที่ชื่อ Time Machine โดยมีเพลงสุดฮิต อย่าง กลับมา ที่ได้รับความนิยม ติดอันดับหนึ่งคลื่นวิทยุไปมากมายหลายชาร์ต

ต่อมาบอยก็กลับไปทำงานกับหนึ่งและดุลอีกครั้ง จนคลอดอัลบั้ม The Magic Moment ซึ่งพวกเขาปรับชื่อวงจาก Friday I’m In Love ให้เป็น Friday เฉยๆ ด้วยเหตุผลที่ว่า “พวกเขาชอบวันศุกร์ เพราะมันเป็นวันสุดท้ายของสัปดาห์ ที่เรารอคอยจะได้พักผ่อน ปลดปล่อยภาระที่แบกมาทั้งอาทิตย์” ซึ่งบทเพลงของพวกเขามีความเป็นป็อบที่ผสานเพลงฟังสบายๆ สไตล์ Easy Listening ไว้ได้อย่างลงตัว เพลงเปิดตัวที่ชื่อ “ชั่วโมงต้องมนต์” ได้รับความนิยมและกล่าวถึงการกลับมาของพวกเขาในวงกว้างมากขึ้นเรื่อยๆ

หลังจากนั้น Friday ก็แยกตัวชั่วคราว เพื่อไปทำงานเพลงในแบบที่ตัวเองรักและชอบ บอยได้แยกมาทำงานเพลงเดี่ยวๆ ถึงสองชุด ชุดแรกออกในปีพ.ศ. 2547 ในชื่อ My Diary Original Soundtrack ซึ่งเป็นการนำเนื้อหาเรื่องราวจากบันทึกของบอยเองมาแต่งเป็นเพลงที่มีเรื่องราวต่างๆ ที่หลากหลายและน่าสนใจ ต่อมาในปีพ.ศ. 2549 บอยก็ออกอัลบั้ม บุคคลที่สาม ซึ่งเป็นคอนเซปของการเฝ้ามองสังคม และผู้คนในฐานะของนักแต่งเพลงที่ชื่อแปลว่า สาม (ตรัย) อย่างบอยนั่นเอง

นอกจากบอยจะทำงานเพลงของตัวเองแล้ว เขายังเป็นนักแต่งเพลงฝีมือดีที่ใช้นามปากกาว่า Zentrady แต่งเพลงให้กับศิลปินคนอื่น แล้วได้รับความนิยมอย่างล้นหลามมากมาย อาทิ เพลง เผลอ ของ สมเกียรติ อริยชัยพาณิชย์, เพลง ความลับ ของ โปรเจค เอช, เพลง รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป ของ กรู๊ฟ ไรเดอร์ ฯลฯ

ปัจจุบันนอกจากบอยยังรับหน้าที่มือปืนแต่งเพลงให้กับศิลปินอื่นๆ อีกมากมาย เขายังซุ่มทำงานเพลงร่วมกับเพื่อนๆ วง Friday อย่างแข็งขัน โดยมีกำหนดการสำหรับอัลบั้มชุดล่าสุดของวง Friday ภายในพ.ศ. 2550 นี้ และด้วยความเป็นคนช่างคิด ช่างเขียน บอยก็มีผลงานหนังสือ ที่ชื่อ หนึ่งร้อยเพลงแห่งความโดดเดี่ยว ซึ่งเป็นการรวมงานเพลงหนึ่งร้อยเพลงของเขา พร้อมทั้งที่มาและคอร์ดกีตาร์อยู่ในเล่มเดียว ภายใต้สำนักพิมพ์ a book อีกด้วย
***คลิปฮอทๆ ที่คุณกำลังหา คลิปหนังลับๆ คลิปหนังดังๆ ที่หาดูที่ใหนไม่ได้ต้องที่นี่

***รูปที่กำลังเป็นข่าว ดังมาก รีบดูด่วนค่ะ รูปหลุดจากมือถือ รีบดูก่อนโดนลบ!! จัดไปเลยทันที

***หาเพื่อนแนวใหม่ มัวแช็ททำไม..ให้เสียเวลา... อยากลองจิ้มเลย

***ต้านทานเสียงเรียกร้องไม่ไหว กับน้องเมย์สุดสวย กับแกลเลอรี่พิเศษหนึ่งเดียวคอนเซ็ป SEXY GIRL และบิกินี่เซ็กซี่เซ็ตริมชายทะเล เราขอเตือนว่ารูป 140 เซ็ตนี้อาจจะทำให้คุณร้อนกว่าเดิม อยากทราบว่าสาวเมย์ของเรามีดีแค่ไหน ... " เชิญสัมผัสได้เลย..