Subscribe

Powered By

Free XML Skins for Blogger

Powered by Blogger

แนะนำสำหรับใครที่ดูคลิปหนังออนไลน์แล้วสะดุด ให้ลองใช้ google chrome ครับ

google chrome มีคุณสมบัติที่ดีสำหรับนักท่องเว็บครับ เพราะโหลดหน้าเว็บได้เร็ว และ ดูคลิปหนังออนไลน์ได้ดี ไม่สะดุด ลองหามาใช้กันครับ ติดตั้งง่าย และ เร็ว ที่สำคัญฟรีๆไม่มีค่าใช้จ่าย ลองดูคุณสมบัติ google chrome

ที่วันนี้ แสดงสด ป๊อด

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2552
ที่วันนี้ แสดงสด ป๊อด

ชื่ออื่นๆ : ป๊อด
วันเกิด :
ที่เกิด : Thailand
ปัจจุบันอยู่ที่ :
ส่วนสูง :
คลิก ดูอัลบั้มภาพ คลิก ดูอัลบั้มภาพ คลิก ดูอัลบั้มภาพ คลิก ดูอัลบั้มภาพ
** แก้ไขประวัติ (เฉพาะสมาชิก) **
:: ประวัติย่อ :: ป๊อด-ธนชัย อุชิน หรือ ป๊อด โมเดิร์นด็อก (Moderndog) เป็นนักร้องนำของวง "โมเดิร์นด็อก" ที่เกิดจากการรวมตัวกันของกลุ่มนิสิตหลายคณะ ในรั้วจามจุรี จุดมุ่งหมายหลักคือเพื่อเข้าประกวด Coke Music Awards1992 ด้วยเหตุผลที่พวกเขา ต้องการสร้างความแตกต่าง จากวงประกวดวงอื่น ที่มักจะเล่นเพลงในแนวฟิวชั่น แจ๊ซซ์เสีย เป็นส่วนใหญ่...แล้วพวกเขาก็ได้รับรางวัลชนะเลิศมาครองสมาชิกแรกเริ่ม เมื่อครั้งเข้าประกวดมีด้วยกัน 7 ชีวิต เป็นหญิง 2 และชายอีก 5 แต่เมื่อการประกวด เสร็จสิ้นลงพวกเขาแยกย้ายกันไปเรียนต่อตามเดิม เหลือเพียง ป๊อด-โป้ง-บ๊อบ-เมธี ทั้งหมด 4 คนที่ยังยืนหยัดเล่นดนตรีที่พวกเขารักมาเรื่อยๆ

ความสามารถทางดนตรีของพวกเขาเป็นที่ถูกใจของ สุกี้-กมลสุโกศล แคลปป์ เมื่อ โมเดิร์นด็อกนำตัวเองเข้าไปเสนอที่เบเกอรี่ มิวสิค ทั้ง 2 ฝ่ายจึงได้ร่วมงานกันใน อัลบั้มแรก "โมเดิร์นด็อก" งานดนตรีที่มีร็อค เป็นพื้นฐาน ผสมผสานกับฟังกี้, โซล, กรันจ์ และเพลง "บุษบา", "กะลา", "ก่อน" ก็ทำให้โมเดิร์นด็อก เป็นที่รู้จักของนักฟัง เพลงไทยและเป็นจุดเริ่มของช่วงเวลา ที่เราเรียกกันว่า "ยุคอัลเทอร์เนทีฟ ครองเมือง" การแจ้งเกิด ของโมเดิร์นด็อกในวันนั้น ถือเป็นการแจ้งเกิด ของ เบเกอรี่ มิวสิค ด้วยเช่นกัน

2 ปีผ่านไป...ป๊อด เลือกที่จะไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ที่สหรัฐอเมริกา ระหว่างนี้เขาเก็บรวบรวมประสบการณ์ ต่างๆ มาถ่ายทอดเป็นเพลง และเสร็จสมบูรณ์ออกมาเป็น อัลบั้มที่ 2 "คาเฟ่" งานเพลงในอัลบั้มนี้เป็นอิเล็คทรอนิกส์ร็อค แต่ด้วยเนื้อหาการ มองชีวิต และสีสัน ของดนตรียังคงมีความเป็นโมเดิร์นด็อกอยู่ ครบถ้วนซิงเกิ้ลแรก "รูปไม่หล่อ" เรียกเสียงตอบรับจากแฟนเพลง ได้เป็น อย่างดี ในขณะที่ "ติ๋ม" และ "ลึกซึ้ง" ก็กลายเป็นอีกหนึ่ง เครื่องหมาย การค้าของ โมเดิร์นด็อก

ก.ค. 2544 ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงของ เบเกอรี่ มิวสิค โมเดิร์นด็อก ประกาศ จุดยืนของตัวเองอีกครั้งกับอัลบั้มที่ 3 "LOVE ME LOVE MY LIFE" งานเพลงที่พัฒนา ไปอีกขั้น ลดความเป็น อิเล็คทรอนิกส์ลงมาบ้าง แล้วเพิ่มความหนักแน่นของร็อคเข้าไป กีตาร์ถูกยกความสำคัญมากขึ้น "เวตาล" ซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้ม แสดงถึง พลังสร้างสรรค์ และวิญญาณเพลง

โมเดิร์นด็อก ประกอบด้วยสมาชิก ป๊อด-ธนชัย อุชชิน (ร้องนำ), โป้ง-ปวิณ สุวรรณชีพ (กลอง), บ๊อบ-สมอัตถ์ บุณยะรัตเวช (กีต้าร์เบส) และ เมธี-เมธี น้อยจินดา (กีต้าร์)
***คลิปฮอทๆ ที่คุณกำลังหา คลิปหนังลับๆ คลิปหนังดังๆ ที่หาดูที่ใหนไม่ได้ต้องที่นี่

***รูปที่กำลังเป็นข่าว ดังมาก รีบดูด่วนค่ะ รูปหลุดจากมือถือ รีบดูก่อนโดนลบ!! จัดไปเลยทันที

***หาเพื่อนแนวใหม่ มัวแช็ททำไม..ให้เสียเวลา... อยากลองจิ้มเลย

***ต้านทานเสียงเรียกร้องไม่ไหว กับน้องเมย์สุดสวย กับแกลเลอรี่พิเศษหนึ่งเดียวคอนเซ็ป SEXY GIRL และบิกินี่เซ็กซี่เซ็ตริมชายทะเล เราขอเตือนว่ารูป 140 เซ็ตนี้อาจจะทำให้คุณร้อนกว่าเดิม อยากทราบว่าสาวเมย์ของเรามีดีแค่ไหน ... " เชิญสัมผัสได้เลย..